Tuổi trẻ Học viện An ninh tổ chức phá cỗ cho trẻ em mồ côi Hà Cầu

Thứ Sáu, 16/09/2016, 09:54
Tối 15/9, Câu lạc bộ tình nguyện C500 của Đoàn Thanh niên Học viện ANND đã tổ chức chương trình tình nguyện “Trung thu cho em”, tổ chức phá cỗ cho các em thiếu nhi mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu.


Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu hiện đang nuôi dưỡng 55 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, tàn tật. Chương trình “Trung thu cho em” được chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các đoàn viên trong Câu lạc bộ cùng các em thiếu nhi tại Trung tâm biểu diễn.

CLB Tình nguyện C500 tặng quà cho Trung tâm

Những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, lý thú đã mang đến cho các em thiếu nhi một không khí Trung thu vui tươi, rộn rã. Với tinh thần sẻ chia, tình nguyện, tại chương trình, các nhà hảo tâm và các thành viên Câu lạc bộ đã tặng quà cho Trung tâm cũng như tặng 55 suất quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm.

Thành viên CLB hướng dẫn các em nhỏ ghi điều ước lên thiệp để thả đèn hoa đăng

Thượng uý Dương Xuân Khiêm - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện ANND chia sẻ, điểm đặc biệt trong chương trình lần này là được tổ chức hoàn toàn từ nguồn kinh phí tự đóng góp của các thành viên Câu lạc bộ Tình nguyện C500 thông qua các hoạt động như bán bánh trung thu tự làm, nước giải khát, móc khoá… Bên cạnh đó là sự ủng hộ và đóng góp nhiệt tình của các nhà hảo tâm và những tấm lòng nhân ái.

Tuổi trẻ Học viện ANND cùng trẻ em mồ côi Hà Cầu hoà quyện trong đêm phá cỗ Trung thu

Chương trình “Trung thu cho em” đã diễn ra thành công, thực sự mang đến cho các em thiếu nhi một đêm Trung thu ý nghĩa, sưởi ấm trái tim cho những trẻ em còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Gửi lời cảm ơn Câu lạc bộ tình nguyện C500, Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu Trần Thục Ninh bày tỏ hy vọng tuổi trẻ Học viện ANND sẽ phát huy hơn nữa tinh thần tình nguyện, tiếp tục mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

An Quỳnh - Hà Tuấn
.
.