Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng tổ chức hiến máu tình nguyện

Thứ Ba, 17/07/2018, 13:16
Ngày 17-7, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng, phối hợp với Bệnh viện huyết học và truyền máu TP Cần Thơ, tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2018 với chủ đề “Những giọt máu hồng hè năm 2018”.

Tham gia hiến máu đợt này có 150 Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các đơn vị của Công an tỉnh Sóc Trăng và trên 15 người của Ngân hàng Đông Á chi nhánh Sóc Trăng.

Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng đăng ký hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2018. 

Theo Đại úy Đặng Văn Phương, Bí thư Đoàn thanh niên Công an Sóc Trăng, hiến máu tình nguyện là một phong trào thường xuyên của tuổi trẻ Công an Sóc Trăng. Hoạt động hiến máu nhằm tăng cường tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, ĐVTN về ý nghĩa cao đẹp của hoạt động hiến máu tình nguyện, phát huy tinh thần nhân văn cao đẹp thương người như thể thương thân của dân tộc. 


Trung úy Huỳnh Thanh Phong, cho biết: “Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chúng tôi mong muốn được hiến những giọt máu của mình để góp phần mang lại sự sống cho bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo. Được hiến máu cho đồng bào mình, chúng tôi rất vui và sẵn sàng hiến thêm máu khi có người cần đến”.

Đ.Văn - C.Xuân (ảnh)
.
.