Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ Bảy, 23/06/2018, 08:45
Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên vừa phối hợp với Bệnh viện 198 – Bộ Công an tổ chức phát động ngày hội hiến máu tình nguyện đến toàn thể đoàn viên trong lực lượng Công an toàn tỉnh.

Với thông điệp “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, ngay từ sáng sớm đã có 350 đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên có mặt đầy đủ tại hội trường để đăng ký hiến máu. Tất cả các đoàn viên, thanh niên đều có chung một tâm thế vui tươi sôi nổi, cùng chung sức hiến tặng những giọt máu hồng của mình với mong muốn "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên đã lan tỏa sâu rộng đến từng cán bộ, chiến sĩ, trở thành một nghĩa cử cao đẹp, một hành động nhân văn cao cả trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Nhiều cán bộ chiến sỹ đã có hơn chục lần tự nguyện hiến máu cứu người.

Đại úy Bùi Tiến Công, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh cho biết: "Nhận thức việc hiến máu tình nguyện có vai trò quan trọng đối với người bị nạn, bị thương, bị thiếu máu, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tham mưu Giám đốc Công an tỉnh tổ chức phát động đến toàn thể các chi đoàn với gần 400 đoàn viên tham gia. Trong thời gian tới Đoàn thanh niên Công an tỉnh sẽ tiếp tục tuyên truyền đến đoàn viên tích cực tham gia hiến máu nhằm giúp những người bị nạn, bị thương qua cơn nguy kịch".

Với sức trẻ và khát khao cống hiến, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên đã thu về được gần 300 đơn vị máu. Qua đó, góp phần tô thắm hình ảnh người chiến sĩ Công an cách mạng.

Hải Yến
.
.