Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng tham gia chuyển hóa địa bàn trọng điểm

Thứ Tư, 08/08/2018, 11:10
Ngày 7-8, tuổi trẻ Công an Sóc Trăng, kết hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện Mỹ Xuyên, các tổ chức đoàn thể xã Thạnh Phú (huyện Mỹ Xuyên), tổ chức tuyên truyền chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT trên địa bàn.

Tại đây, tuổi trẻ các đơn vị đã tuyên truyền về tác hại, cách phòng tránh cũng như các quy định của pháp luật về ma túy; tuyên truyền về các quy định, quy tắc ứng xử và phòng ngừa tai nạn khi tham gia giao thông đường bộ. 

Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng, phát tờ rơi tuyên truyền về TTATGT và bảo vệ môi trường. 

Bên cạnh đó, các thành viên đã đến từng hộ gia đình trên QL1A; các tuyến đường liên xã, liên ấp, đường huyện để phát trên 1.000 tờ rơi tuyên truyền về TTATGT và bảo vệ môi trường. 

Tặng móc khóa an ninh có số điện thoại đường dây nóng của Công an huyện và Công an xã. 

Đặc biệt, phát 1.000 móc khóa an ninh có in số điện thoại đường dây nóng của Công an huyện Mỹ Xuyên và Công an xã Thạnh Phú để phát động nhân dân cung cấp thông tin, tố giác tội phạm đến các cơ quan chức năng. Hoạt động này được bà con nhiệt tình ủng hộ.

Tặng vở cho 2 trường Tiểu học trên địa bàn xã. 

Đồng thời, các thành viên của Tổ tuyên truyền còn phối hợp với Ngân hàng chính sách huyện Mỹ Xuyên đến nhà một số hộ dân có người thân là đối tượng đã chấp hành án phạt tù xong về địa phương để tìm hiểu, tư vấn để có biện pháp giúp đỡ họ tái hòa nhập với cộng đồng, phát triển kinh tế, hướng nghiệp, ổn định cuộc sống.

Tư vấn, hướng nghiệp cho người tái hòa nhập cộng đồng. 

Cùng với công tác tuyên truyền, tuổi trẻ các đơn vị còn tặng 500 quyển vở cho học sinh Tiểu học trên địa bàn Thạnh Phú nhân chuẩn bị bước vào năm học mới 2018 - 2019. 

Văn Đức - C.X (ảnh)
.
.