​Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng tặng quà người khuyết tật

Thứ Bảy, 17/09/2016, 16:23
Ngày 17-9, Đoàn Thanh niên Công an Sóc Trăng, phối hợp với Hội từ thiện chợ Thủ Đức (quận Thủ Đức, TP HCM), tổ chức thăm hỏi, tặng 100 phần quà (trị giá 25 triệu đồng) cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng.  


Thiếu tá Lăng Khắc Hiếu, Bí thư Đoàn Công an Sóc Trăng, cho biết: “Nhiều năm qua, tuổi trẻ Công an Sóc Trăng, ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ của người chiến sĩ CAND trong công tác bảo vệ trật tự an toàn cuộc sống của nhân dân, chúng tôi cũng thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, nhân ái từ thiện đối với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh".

Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng tặng quà người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Hoạt động trao quà hôm nay cũng là một hoạt động mà tuổi trẻ Công an Sóc Trăng hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Ông Nguyễn Đại Lượng, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng, cho biết: “Các chiến sĩ Công an Sóc Trăng vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ ANTT, vừa góp phần chăm lo cho những người bất hạnh, giúp bà con bớt khó khăn trong cuộc sống. Nghĩa cử của các anh thật đáng trân trọng”.

Cao Xuân
.
.
.