Từ thông tin trên Facebook, Công an giúp người phụ nữ đi lạc về với gia đình

Thứ Bảy, 14/09/2019, 19:26
Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) vừa bàn giao chị Ốc Thị Hương (SN 1978), trú bản Huồi Cụt, xã Yên Na, huyện Tương Dương trở về an toàn với gia đình sau nhiều ngày đi lạc. 


Trước đó, chị Hương đi lao động ở Trung Quốc và bị Công an nước sở tại bắt giữ vì không có giấy tờ tuỳ thân. Sau nhiều ngày giam giữ, chị được Công an Trung Quốc đưa đến cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) để trục xuất về Việt Nam. 

Công an huyện Tương Dương bàn giao chị Ốc Thị Hương cho gia đình

Tuy nhiên lúc này chị Hương hoảng sợ, không tỉnh táo, không nhớ đường về, lại không có tiền nên lang thang, đi lạc nhiều ngày. Ngày 10-9, thông qua mạng xã hội Facebook, Công an huyện Tương Dương biết được thông tin về chị Hương như trên nên đã chủ động xác minh thông tin, liên hệ, phối hợp với Công an TP Móng Cái đưa chị Hương về huyện Tương Dương. 

Sau đó, cán bộ Đội CSGT và Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Tương Dương đã liên hệ, đưa chị trở về đoàn tụ với gia đình. Gia đình nạn nhân bày tỏ niềm vui mừng, xúc động, cảm ơn tinh thần “vì nhân dân phục vụ” và sự giúp đỡ của các cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tương Dương.


B.Quân
.
.