Trung úy Công an giúp người bị tai nạn đi cấp cứu kịp thời

Thứ Sáu, 05/04/2019, 16:11
Ngày 4-4, Công an Hà Nam nhận được thư cảm ơn của gia đình chị Trần Thị Mến, trú tại thôn Tiên Quán, xã La Sơn, huyện Bình Lục (Hà Nam) về hành động của cán bộ Công an Đồn Công an khu Công nghiệp Đồng Văn, Duy Tiên đã kịp thời giúp đỡ cháu Đỗ Thị Phương Ngọc, (SN 2010) bị tai nạn giao thông xảy tại Quốc lộ 21A, địa phận thị trấn Bình Mỹ, Bình Lục.


Trước đó, sáng ngày 13-3, trên đường từ nhà đến cơ quan làm việc, khi tới địa phận ga Bình Lục, Thị trấn Bình Mỹ thuộc tuyến Quốc lộ 21A, Trung úy Trần Trọng Hưng – cán bộ Đồn Công an khu công nghiệp Đồng Văn (Duy Tiên) phát hiện cháu bé bị va quệt giao thông dẫn tới tai nạn nên dừng xe giúp đỡ.

Sau khi đưa nạn nhân vào lề đường, trong tình trạng bị ngất với nhiều vết thương ở vùng đầu, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Trung úy Hưng nhanh chóng gọi xe taxi đưa cháu bé vào bệnh viện đa khoa huyện Bình Lục để cấp cứu. Sau khi được băng bó kịp thời và chăm sóc sức khỏe, bé đã dần tỉnh táo, Trung úy Hưng đã chủ động liên hệ người nhà đến bệnh viện để chăm sóc cho bé…

Đây là một nghĩa cử đầy tính nhân văn, việc làm này đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân, các anh thực sự là tấm gương sáng trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để đồng chí, đồng đội noi gương và học tập.

Hồng Sâm
.
.