Trường Văn hoá II kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ Hai, 19/11/2018, 18:25
Ngày 19-11, Trường Văn hoá II (Bộ Công an, đóng tại Mỹ Tho, Tiền Giang) tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Lãnh đạo Bộ Công an; lãnh đạo Tỉnh Uỷ, UBND tỉnh Tiền Giang gửi lẵng hoa chúc mừng. 

Đến dự có, đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long; các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn Tiền Giang.

Thượng tá Đoàn Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Văn hoá II đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 36 năm ngày truyền thống nhà giáo Việt nam.

Thượng tá Đoàn Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Văn hoá II đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 36 năm ngày truyền thống.

“Trong những năm qua, đội ngũ sư phạm nhà trường không ngừng lớn mạnh, có những đóng góp đáng trân trọng cho sự nghiệp trồng người. Thầy cô say sưa, tâm huyết với nghề… Đảng uỷ Ban giám hiệu nhà trường quyết tâm phát huy truyền thống, tiếp tục rèn luyện và thực hiện tốt chức năng giáo dục”, Thượng tá Đoàn Văn Dũng nói.

Thượng tá Đoàn Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Văn hoá II trao giấy khen cho các học sinh có thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao kỷ niệm chương cho Đại tá Bùi Xuân Hà; bằng khen của Bộ trường Bộ Công an cho tập thể bộ môn Khoa học xã hội và giấy khen của nhà trường cho các cán bộ giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc. 

Hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Văn hoá II là một trong những ngôi trường đào tạo có uy tín và chất lượng của ngành Công an. Nhà trường đã đào tạo được gần 20.000 học viên tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa cấp III, học viên luyện thi đại học, dự bị đại học; 1.116 học viên đại học và trung cấp Công an; 279 học viên cao đẳng ngoại ngữ Anh, Pháp; trên 1.537 học viên học tiếng Thái, Khmer. Hơn 23.000 học viên đã từng học tập ở trường giờ phần lớn đã và đang công tác tại Công an các tỉnh phía Nam, từ Quảng Trị tới Cà Mau. 

Văn Vĩnh
.
.