Trường Trung cấp CSND V tham gia bảo vệ an toàn APEC 2017

Thứ Bảy, 28/10/2017, 08:59
350 học viên Trường Trung cấp CSND V được tăng cường cho Công an TP Đà Nẵng nhằm góp phần giữ gìn ANTT tại Tuần lễ Cấp cao APEC.

Sáng 28-10, Trường Trung cấp CSND V (đóng tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã tổ chức Lễ xuất quân tham gia giữ gìn ANTT trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11-11.

Đại tá Trần Đình Trung phát biểu tại lễ xuất quân.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Đình Trung, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp CSND V cho biết, Trường sẽ tăng cường cho Công an TP Đà Nẵng 350 học viên khóa K5S để tham gia giữ gìn ANTT tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, góp phần xây dựng hình ảnh một Việt Nam “an toàn, thân thiện, hấp dẫn” và hình ảnh đẹp của lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, hiện đại trong mắt bạn bè quốc tế.

Đồng thời đây cũng là cơ hội để các học viên nhà trường được thâm nhập thực tế, tích lũy kinh nghiệm quý báu về kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ công tác sau này.

Các học viên xuất quân làm nhiệm vụ tại Đà Nẵng.
Đại tá Trần Đình Trung động viên các học viên lên đường làm nhiệm vụ.
Đối với các học viên được chọn xuất quân làm nhiệm vụ lần này, Đại tá Trần Đình Trung căn dặn các học viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, ra sức thi đua để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; giữ gìn tư thế, lễ tiết, tác phong văn minh, lịch sự, khéo léo, không có hành động, lời nói làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của lực lượng CAND nói riêng, của đất nước nói chung trước bạn bè quốc tế…
Ngọc Thi
.
.