Chấp hành kỷ luật khi sử dụng rượu bia trong nhà trường

Thứ Sáu, 19/01/2018, 16:53
Tối 18-1, Trường Cao đẳng ANND I đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Nhận thức của của học viên Trường Cao đẳng ANND I về uống rượu bia, văn hóa uống rượu bia và chấp hành kỷ luật uống rượu bia trong nhà trường”.


Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và học viên tham dự đã được nghe các chuyên gia tâm lý, y tế trao đổi, phân tích những mặt tích cực và hạn chế của việc sử dụng rượu bia đem lại cho xã hội nói chung và đối với học viên nhà trường nói riêng. 

Các chuyên gia đã đưa ra những ý kiến đánh giá và lời khuyên thiết thực cho học viên trước vấn nạn lạm dụng quá mức rượu bia ở Việt Nam hiện nay. 

Các chuyên gia tâm lý, y tế đưa ra những ý kiến đánh giá và lời khuyên thiết thực cho học viên tại buổi tọa đàm.
Các học viên chia sẻ về văn hóa uống rượu bia.

Chia sẻ về chương trình, Đại tá Nguyễn Văn Giang, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Đây cũng là dịp để các cán bộ, học viên nhà trường giao lưu, trao đổi, nhận thức về tầm quan trọng của văn hóa uống rượu bia và ý thức chấp hành kỷ luật uống rượu bia. 

Bên cạnh đó, tạo cho học viên có cơ hội để thể hiện sự năng động, sáng tạo trong việc vận dụng năng khiếu, hiểu biết và kiến thức xã hội để trình bày quan điểm, truyền tải những thông điệp về vấn đề sử dụng rượu bia trong ngành CAND nói chung và trong phạm vi trường Cao đẳng ANND I nói riêng...

Thảo Vy
.
.