Triển lãm ảnh về hoạt động của Đoàn Thanh niên Bộ Công an

Thứ Ba, 10/10/2017, 12:25
Sáng ngày 10-10, trước khi Đại hội lần thứ XXI Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an tiến hành phiên làm việc thứ nhất, Ban tổ chức Đại hội đã khai mạc triển lãm ảnh và các sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ CAND với chủ đề “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an – Dấu ấn một nhiệm kỳ” và Festival “Sáng tạo trẻ”.

Triển lãm trưng bày hơn 300 bức ảnh với các chủ đề phong phú, đa dạng. Các hình ảnh được sưu tầm và trưng bày phản ánh chân thực, sinh động về những đóng góp, bước phát triển lớn mạnh của tổ chức Đoàn, của thanh niên Công an trong những năm qua, về những phong trào hành động cách mạng sôi nổi của tuổi trẻ CAND đóng góp cùng tuổi trẻ cả nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng và các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh và các sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ CAND. 

Ngoài ra còn là những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, những tấm gương thanh niên công an tiêu biểu, tận tụy, kiên trung... mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem.

Các đại biểu tham quan triển lãm.

Bên cạnh triển lãm ảnh là Festival “Sáng tạo trẻ” - nơi tôn vinh các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu của tuổi trẻ CAND nhiệm kỳ 2012-2017.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm phản ánh kết quả 5 năm tuổi trẻ CAND tích cực hưởng ứng và thực hiện phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, phong trào “Tuổi trẻ Bộ Công an tiến quân vào khoa học, công nghệ”; trong đó nổi bật có các công trình nghiên cứu khoa học, các sản phẩm khoa học công nghệ, các mô hình sáng tạo có tính ứng dụng thực tiễn cao, phục vụ học tập, công tác, chiến đấu của đoàn viên thanh niên CAND…

Một số công trình và ảnh đẹp trưng bày tại triển lãm:

Xuân Trường
.
.