Tri ân các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với nước

Thứ Ba, 25/07/2017, 10:58
Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017); Sáng 21-7, Đoàn thanh niên Bệnh viện Y học Cổ truyền - Bộ Công an đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại Huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Cùng đi với Đoàn có đồng Đại tá Quách Hữu Trung, Phó giám đốc Bệnh viện. Đoàn công tác đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 lượt thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Mai Động, huyện Kim Động. 

Đoàn viên thanh niên Bệnh viện đang khám bệnh cho các Thương binh, bệnh binh và các đối tượng chính sách.
Nhân dịp này BCH Đoàn thanh niên Bệnh viện đã phối hợp với BCH Đoàn thanh niên Cục Kế hoạch và Đầu tư - Bộ Công an và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Xuân đã trao tặng 34 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách. Thăm và tặng quà gia đình Thiếu tướng AHLLVTND Lê Văn Tẩu, Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục hậu cần kỹ thuật CAND.

Đại tá Quách Hữu Trung thăm và tặng quà gia đình AHLLVTND Thiếu tướng Lê Văn Tẩu , nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND
Đại tá Quách Hữu Trung và Đoàn công tác thăm khám và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Cửu tại xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động.
Đây là hoạt động tri ân nghĩa tình sâu sắc của tuổi trẻ Đoàn thanh niên Bệnh viện Y học Cổ truyền – Bộ Công an và cũng là hoạt động hướng tới 70 năm ngày thành lập lực lượng Hậu cần - kỹ thuật CAND (25.1.1948-25.1.2018).

PV
.
.