Trại giam Xuân Lộc tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ Bảy, 22/07/2017, 23:38

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, tối 22-7, Trại giam Xuân Lộc (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ ý nghĩa kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, gắn với công tác dân vận năm 2017.


Đến tham dự chương trình có Trung tướng Nguyễn Hoàng Hà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo quần chúng nhân dân...

Một số tiết mục giao lưu văn nghệ.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám thị Trại giam Xuân Lộc, Thiếu tá Phan Tiến Cường, Phó Giám thị Trại giam Xuân Lộc đọc diễn văn ôn lại lịch sử ra đời Ngày Thương binh - Liệt sĩ, những tình cảm của lãnh đạo, toàn thể cán bộ chiến sĩ Trại giam Xuân Lộc đã dành cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo thuộc các xã Suối Cao, Xuân Trường, Xuân Thành - nơi địa bàn đóng quân của Trại giam Xuân Lộc. 

Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng đã hy sinh máu xương cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng, của dân tộc, làm rạng rỡ cho quê hương…

Đông đảo các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người có công với cách mạng thuộc ba xã Suối Cao, Xuân Trường, Xuân Thành và nhân dân địa phương tới tham dự chương trình.

Lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Ban giám thị Trại giam Xuân Lộc đã tặng nhiều phần quà cho Ban chỉ đạo Dân vận khéo huyện Xuân Lộc và đại diện các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hộ nghèo, các em học sinh giỏi thuộc hộ nghèo thuộc ba xã Suối Cao, Xuân Trường, Xuân Thành…

Lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng. 

Đại tá Thái Duy Hồng, Giám thị Trại giam Xuân Lộc, trao tặng giường ngủ cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Phú Lữ
.
.