Trại giam Xuân Lộc đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhì

Chủ Nhật, 20/03/2016, 17:15
Sáng 20-3, Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp – Bộ Công an tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Chiến công hạng Nhì cho Trại giam Xuân Lộc.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục, Viện và các trường Công an nhân dân phía Nam…

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã trao tặng tập thể cán bộ chiến sỹ Trại giam Xuân Lộc những bó hoa chúc mừng và trao Huân chương tặng đại diện lãnh đạo đơn vị.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gắn Huy chương Chiến công hạng Nhì lên lá cờ truyền thống của Trại giam Xuân Lộc.

Thay mặt cho hơn 700 CBCS Trại giam Xuân Lộc, Đại tá Hồ Phi Thắng, Giám thị trại đã phát biểu cảm ơn và khẳng định đây là phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước đã ghi nhận đối với tập thể CBCS của trại trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm an ninh trật tự, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương những thành tích, chiến công xuất sắc mà Trại giam Xuân Lộc đã đạt được trong 40 năm qua và chúc mừng đơn vị đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhì.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Huân chương Chiến công hạng Nhì tặng tập thể CBCS Trại giam Xuân Lộc.

Cảm ơn Tỉnh ủy, UBND, các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, bà con nhân dân tỉnh Đồng Nai và huyện Xuân Lộc đã thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Trại giam Xuân Lộc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng trong ngày này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến Phân trại số 1 để thăm hỏi và động viên các phạm nhân cố gắng cải tạo cho tốt để mau chóng hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm hỏi, động viên các phạm nhân ở phân trại số 1.
Đức Cương
.
.