Công an Hà Nam:

Khen thưởng các đơn đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019

Thứ Tư, 05/06/2019, 16:43
Sáng 5-6, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Hội tổng kết công tác đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019.


Đại lễ Vesak Liên hợp quốc năm 2019 (diễn ra từ ngày 12-5  đến 14-5-2019), tại Trung tâm văn hóa Phật giáo Tam Chúc, Ba Sao, Kim Bảng (Hà Nam) với số lượng đại biểu quốc tế lớn nhất từ trước đến nay trên 1.650 đại biểu đến từ 112 quốc gia và vùng lãnh thổ được đánh giá là thành công viên mãn. 

Trong quá trình diễn ra Đại lễ, Công an Hà Nam đã chủ động xây dựng phương án, huy động tối đa lực lượng, phương tiện kỹ thuật, phối hợp chặt chẽ, hiệp đồng với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và các sở, ban, ngành, cấp ủy, chính quyền cơ sở, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và GHPG tỉnh Hà Nam làm tốt công tác đảm bảo tốt ANTT, TTATGT và bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nguyên thủ quốc gia các nước, các chức sắc, nhà tu hành và lãnh đạo các Giáo hội, hệ phái Phật giáo... cùng du khách quốc tế và nhân dân về tham dự Đại lễ.  

Đại tá Nguyễn Văn Trung Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019.
Tại Hội nghị đã tập trung đánh giá những kết quả tiêu biểu trong công tác đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak liên hợp quốc 2019, đồng thời rút kinh nghiệm để làm tốt hơn nữa công tác đảm bảo ANTT các sự kiện lớn trên địa bàn trong thời gian tới đạt hiệu quả cao nhất. 

Dịp này, có 20 tập thể, 96 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak Liên hợp quốc năm 2019 được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

Đại tá Phạm Hoài Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019.

Phượng Sâm
.
.