Tổng cục Cảnh sát tuyên dương 35 tập thể, cá nhân tiêu biểu

Thứ Hai, 28/11/2016, 21:41
Ngày 28-11, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tổng cục Cảnh sát đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống; tuyên dương 35 tập thể, cá nhân tiêu biểu và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Dự buổi Lễ có Trung tướng Phan Văn Vĩnh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh...

Thực tế 35 năm qua, dù ở thời điểm nào, trong những hoàn cảnh khác nhau, cán bộ, ĐVTN Tổng cục luôn phát huy vai trò trách nhiệm xung kích đi đầu, không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng chiến đấu vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng Phan Văn Vĩnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ ĐVTN Tổng cục Cảnh sát qua các thời kỳ qua chặng đường 35 năm không ngừng phát triển và trưởng thành; đã góp phần vào thành công chung của toàn Tổng cục.

Đại diện lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát và Trung ương Đoàn tuyên dương 35 tập thể Đoàn TN tiêu biểu trong Tổng cục Cảnh sát.

Thời gian tới, Trung tướng Phan Văn Vĩnh yêu cầu các tổ chức đoàn trong Tổng cục phải đặc biệt coi trọng và làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng của ĐVTN; thường xuyên đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục chính trị tư tưởng theo hướng thiết thực, hiệu quả gắn với đặc thù công tác của từng đơn vị.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ.

Phát huy hơn nữa vai trò xung kích của ĐVTN trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng, vì người nghèo, nghĩa tình biên giới, hải đảo...

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Trung tướng Phan Văn Vĩnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng trao tặng cho Đoàn TN Tổng cục Cảnh sát; trao bằng khen của Tổng cục cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trần Xuân
.
.