Thứ trưởng Phạm Dũng thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh, liệt sĩ

Thứ Hai, 25/07/2016, 20:06
Tiến tới kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2016), chiều ngày 25-7-2016, Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, các gia đình thương binh, liệt sỹ là những cán bộ chiến sỹ từng công tác trong lực lượng CAND hiện đang sinh sống tại TP HCM.

Ngoài ra, đồng chí Thứ trưởng còn đến Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 30-4 thăm các mẹ Việt Nam anh hùng, các cán bộ lão thành và cán bộ, chiến sỹ Công an hiện đang nằm điều trị tại các Bệnh viện này.

Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an thăm cán bộ Công an lão thành đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tại Bệnh viện 30-4, Thứ trưởng Phạm Dũng đã gặp mặt thân mật tập thể Ban giám đốc, các y bác sỹ của bệnh viện. Đồng chí Thứ trưởng đã cảm ơn Ban giám đốc và các y, bác sĩ trong nhiều năm qua đã làm tốt công việc thăm, khám chữa bệnh cho các cán bộ, chiến sỹ hiện đang công tác trong lực lượng Công an tại các tỉnh phía Nam, giúp họ luôn có sức khỏe tốt phục vụ công tác.

Thứ trưởng Phạm Dũng tại buổi gặp thân mật tập thể Ban giám đốc, các y , bác sỹ Bệnh viện 30-4.
Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị Công an nhân dân thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Nhiều.
Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Phạm Dũng nhấn mạnh, chính những y, bác sỹ là những người hàng ngày, hàng giờ tiếp cận, chăn sóc những thương binh, bệnh binh, nên cần cố gắng tranh thủ thời gian học tập nhằm nâng cao trình độ nghề nghiệp để phục vụ công tác, giúp lãnh đạo Bộ làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, thể hiện sự tri ân đối với những gia đình thương binh, liệt sỹ và mẹ Việt Nam anh hùng.
Đức Cương
.
.