Bộ Công an gặp mặt đại biểu người có công với cách mạng trong CAND

Thứ Tư, 26/07/2017, 18:37
Chiều 25- 7, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt Đoàn đại biểu Bộ Công an dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc nhân kỷ kiệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ.


Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ- TBXH cho các đồng chí là người có công với cách mạng tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đoàn đại biểu CAND đi dự Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí đại diện cho 4.942 người có công trong lực lượng CAND được trao tặng những phần thưởng cao quý trong ngày hôm nay. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, đây là những cán bộ ưu tú, có thành tích tiêu biểu trong công tác và chiến đấu, là những người tiên phong, tích cực, có nhiều thành tích trong công tác đền ơn đáp nghĩa, xứng đáng là những đại diện tiêu biểu cho những người có công với cách mạng của lực lượng CAND tham dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, phát huy truyền thống anh hùng vẻ vang của dân tộc, cán bộ, chiến sỹ CAND luôn khắc ghi công ơn, sự hi sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là “thanh bảo kiếm” của Đảng, trong bất cứ hoàn cảnh nào luôn giữ được thế chủ động, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

P.H.
.
.