Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm Công an TP Móng Cái

Thứ Ba, 19/11/2019, 14:23
Tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Quảng Ninh, chiều 18-11-2019, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Móng Cái, Đồn Biên phòng Trà Cổ, tỉnh Quảng Ninh.

Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh và đại diện cấp ủy, chính quyền TP Móng Cái.

Báo cáo nhanh với đồng chí Thứ trưởng cùng Đoàn công tác, lãnh đạo Công an TP Móng Cái nêu rõ, thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Công an, tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh sự giúp đỡ, hiệp đồng phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền và nhân dân, Công an TP Móng Cái đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi làm việc với Công an TP Móng Cái

Chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền chỉ đạo giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự ngay tại cơ sở, không để bị động, bất ngờ; đảm bảo an ninh biên giới trên biển, trên bộ, trên biển đảo. Bên cạnh đó, công tác đấu tranh với các loại tội phạm được tập trung, góp phần kiềm chế hoạt động của tội phạm, không để xảy ra những vụ việc phức tạp, không tồn tại điểm nóng về an ninh, trật tự…

Thăm hỏi, chia sẻ và động viên cán bộ, chiến sỹ Công an TP Móng Cái, Thứ trưởng Bùi Văn Nam tin tưởng với tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, phát huy truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, Công an TP Móng Cái cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động tham mưu, đề xuất và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp công tác. 

Lãnh đạo Công an TP Móng Cái báo cáo công tác đảm bảo ANTT 

Trong đó cần chuẩn bị chu đáo các điều kiện để thực hiện tốt chủ trương của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an trong thực hiện Đề án bố trí Công an xã là Công an chính quy; tăng cường công tác nắm tình hình, triển khai các biện pháp nghiệp vụ đảm bảo tốt các vấn đề an ninh, không để phát sinh phức tạp, điểm nóng về an ninh, trật tự. 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam và đoàn công tác chụp ảnh cùng cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Trà Cổ

Thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm và tệ nạn ma túy, tội phạm hình sự và các loại tội phạm khác, góp phần giữ vững an ninh, trật tự phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Trà Cổ.


Nguyễn Khánh
.
.