Thứ trưởng Bộ Công an Lê Tấn Tới viếng nghĩa trang liệt sĩ

Thứ Ba, 22/12/2020, 17:56
Ngày 22/12/2020 tại Tây Ninh, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an và đoàn công tác đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia; Nghĩa trang liệt sĩ Ban An ninh Trung ương cục miền Nam tại khu vực Đồi 82. 

Cùng tham dự với đoàn có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh và lãnh đạo các Cục nghiệp vụ, Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh...

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ. Sau đó, đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa trước Tượng đài Bảo vệ An ninh Tổ quốc, Bia Chiến thắng, Tượng đài Bác Hồ, Tượng đài đồng chí Phạm Hùng tại Khu di tích Trung ương Cục miền Nam ở huyện Tân Biên, Tây Ninh.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới cùng đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh thắp hương tưởng niệm tại tượng đài đồng chí Phạm Hùng.

Thắp nén hương thơm trước tượng đài các anh hùng liệt sĩ, Thứ trưởng Lê Tấn Tới cùng các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sĩ CAND - những người đã chiến đấu, hy sinh anh dũng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc qua các thời kỳ và hy sinh vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đại biểu tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Đây là một trong những hoạt động của Bộ Công an nhằm giáo dục truyền thống, nhắc nhở cho thế hệ cán bộ, chiến sĩ CAND hôm nay về trách nhiệm tiếp bước cha anh, rèn luyện tinh thần quả cảm, vì nước quên thân trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.


Hà Thủy - Tấn Lực
.
.