Thư cảm ơn Công an tìm được chiếc xe bị mất trộm

Thứ Ba, 08/06/2021, 17:45
Vừa qua, Công an tỉnh Hà Giang nhận được thư cảm ơn của anh Hầu Dỉn Tủa, sinh năm 1992, trú tại thôn Khẩu Bủng, xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, nội dung bức thư có đoạn viết:

“Chiều ngày 6/5/2021, tôi có điều khiển xe mô tô BKS 25B1-371.63 đến nhà họ hàng chơi ở thôn Tân Sơn, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) và để xe trên đường Quốc lộ, đến 17 giờ cùng ngày thì bị kẻ gian lấy trộm và tôi đã báo Công an… Đến ngày 28/5/2021, tôi nhận được tin từ cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Giang thông báo đã tìm được chiếc xe của tôi bị mất trộm và mời đến cơ quan làm việc. Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang và cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông, chúc các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, nhà nước giao.

Hà Giang, ngày 1/6/2021, người viết thư:

Hầu Dìn Tủa”

Thư cảm ơn của anh Hầu Dỉn Tủa.

Được biết ngày 7/5, (ngay sau 1 ngày chiếc xe BKS 25B1-371.63 bị kẻ gian lấy trộm), qua công tác tuần tra kiểm soát bảo đảm TTATGT và công tác nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phát hiện đối tượng Nông Thanh Đức, SN 2005, trú tại tổ 2, phường Ngọc Hà, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang cùng một đối tượng khác điều khiển 2 chiếc xe máy đều không có biển kiểm soát.

Đối tượng Nông Thanh Đức (áo đỏ) cùng tang vật.

Qua kiểm tra, đối chiếu, lực lượng chức năng đã xác định chiếc xe máy do Nông Thanh Đức sử dụng chính là xe của anh Hầu Dỉn Tủa đã bị lấy trộm. Phòng Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng bàn giao vụ việc cho Công an TP Hà Giang để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thư cảm ơn của anh Hầu Dỉn Tủa.

Trung Thực
.
.