Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Công an

Thứ Sáu, 14/05/2021, 18:38
Nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ cướp tài sản, bắt thủ phạm thu lại được tài sản trả lại cho bị hại, Công an tỉnh Hà Nam vừa nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Linh ((SN 1972), trú tại xã Phù Vân, TP. Phủ Lý.

Trong thư, chị Linh kể: “Khoảng 18h40’ ngày 9/5, khi đang đi xe máy đến đoạn đường vắng thuộc thôn 6, xã Phù Vân thì bị 2 nam thanh niên đi xe máy từ phía sau áp sát giật chiếc dây chuyền bằng vàng trị giá khoảng 23,6 triệu đồng. Sau khi sự việc xảy ra, tôi rất hoang mang, lo sợ và đã trình báo tới Công an TP. Phủ Lý. Chỉ trong một thời gian ngắn đã bắt giữ được đối tượng tìm lại tài sản cho tôi. Trước tinh thần làm việc hết lòng vì nhân dân, tôi viết thư này để bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới đồng chí Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Giám đốc Công an tỉnh; các cấp lãnh đạo Công an TP.Phủ Lý đã quyết liệt chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ đấu tranh với tội phạm, mang lại bình yên cho nhân dân”.

Hai đối tượng bị bắt giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Phủ Lý đã làm rõ đối tượng gây án là Nguyễn Văn Tiệp (SN 1981) và Nguyễn Cao Cường (SN 1983). 

Tại cơ quan điều tra, cả 2 đối tượng khai nhận lợi dụng đường vắng, trời tối để thực hiện hành vi cướp giật tài sản của chị Linh và mang đến tiệm vàng ở Thanh Hà bán với giá 8,6 triệu đồng lấy tiền mua ma túy sử dụng. 

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP. Phủ Lý đang hoàn thiện hồ sơ để đưa các đối tượng ra trước pháp luật.

Phương Thảo
.
.