Thư cảm ơn CSGT giúp đỡ người dân gặp nạn

Thứ Năm, 20/05/2021, 19:42
Được 2 cán bộ CSGT giúp đỡ đưa đi cấp cứu, đóng tiền viện phí, hỗ trợ nhận lại phương tiện sau TNGT, người bị nạn đã viết thư cảm ơn gửi tới Công an huyện Đồng Phú và Công an tỉnh Bình Phước.


Ngày 20/5, Thượng tá Phạm Trọng Đại, Trưởng Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận lá thư cảm ơn của anh Phạm Văn Đẳng (trú phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài) cảm ơn 2 cán bộ CSGT đã tận tình giúp đỡ anh khi anh bị tai nạn giao thông (TNGT) trên đường.

Theo đó, ngày 18/5, khi tham gia giao thông trên địa bàn huyện Đồng Phú, không may anh Đẳng gặp TNGT. Do không có người nhà ở gần ra hỗ trợ, trong người không có tiền, nên anh gặp rất nhiều khó khăn.

Anh Đẳng được CSGT đưa vào viện Quân dân y 16 để điều trị vết thương.

Vào thời điểm đó, Trung úy Lê Quý Đạt và Thượng sỹ Nguyễn Nho Tuấn Anh là CSGT, Công an huyện Đồng Phú đang làm nhiệm vụ gần đó, khi phát hiện vụ việc nên đã đến giúp đỡ. Hai cán bộ CSGT đã đưa anh Đẳng vào Bệnh viện Quân dân y 16 cấp cứu và đóng tiền viện phí cho anh.

Anh Đẳng được 2 cán bộ CSGT đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 19/5, khi ra viện, anh Đẳng đến Công an huyện Đồng Phú để giải quyết vụ việc thì tiếp tục được đồng chí Đạt và đồng chí Tuấn Anh giúp đỡ để nhận lại phương tiện và còn hỗ trợ cho anh một triệu đồng để thuê xe ba gác chở xe máy của anh về.

Thượng sỹ Nguyễn Nho Tuấn Anh (trái) và Trung úy Lê Quý Đạt trong khi làm nhiệm vụ.

Trước việc làm đầy tình nghĩa và trách nhiệm của 2 đồng chí CSGT, anh Đẳng vô cùng cảm động, nên đã viết thư cảm ơn gửi đến Công an huyện Đồng Phú và Công an tỉnh Bình Phước.

Văn Tuyên - Hồng Thắm
.
.