Các đơn vị trực thuộc Tổng cục Chính trị CAND tập huấn điều lệnh, võ thuật

Thứ Ba, 03/10/2017, 22:03
Căn cứ hướng dẫn của Tổng cục Chính trị CAND về thực hiện công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2017, Cục Công tác chính trị đã xây dựng kế hoạch tập huấn điều lệnh, huấn luyện võ thuật CAND và rèn luyện thể lực năm 2017 cho CBCS các đơn vị trực thuộc Tổng cục Chính trị tại TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị trực thuộc Bộ Công an như V28, H48, C66….

Đợt tập huấn này được chia thành hai lớp, kéo dài từ ngày 2-10 đến hết ngày 13-10 nhằm giúp cho cán bộ chiến sỹ ôn lại các quy định về Điều lệnh nội vụ, Điều lệnh đội ngũ và Nghi lễ CAND, qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành điều lệnh CAND trong đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Rèn luyện các tư thế võ thuật trong CAND.

Cũng tại đợt tập huấn này, Phòng Điều lệnh, quân sự, võ thuật thuộc Cục công tác chính trị đã chuẩn bị tốt nội dung, chương trình, phân công cán bộ hướng dẫn, thực hành và chuẩn bị nội dung kiểm tra. Ngoài ra còn phải chuẩn bị thao trường, bãi tập để cán bộ chiến sỹ có đầy đủ các điều kiện tập luyện.

Đức Cương
.
.