Tập huấn công tác thi đua, khen thưởng cho 153 cán bộ, chiến sỹ

Thứ Hai, 28/09/2015, 14:05
Sáng 28/9, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ Tư pháp (THAHS và HTTP), Bộ Công an đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác thi đua, khen thưởng năm 2015 cho 153 cán bộ, chiến sỹ thuộc Tổng cục.

Thiếu tướng Tô Xuân Bốn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát THAHS và HTTP, cho biết: Trong suốt những năm qua, Đảng ủy và lãnh đạo Tổng cục đặc biệt coi trọng, quan tâm đến công tác thi đua, khen thưởng và những người làm công tác này. Bên cạnh đó, Tổng cục Cảnh sát THAHS và HTTP đề ra được nhiều biện pháp, cách thức làm hay từ việc đổi mới công tác, thi đua khen thưởng đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua trong Tổng cục ngày càng phát triển.

Các đại biểu, học viên tại hội nghị.

Nhiều đơn vị đã vinh dự được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, được tặng thưởng Huân, Huy chương cao quý. Hàng chục lượt nghìn cán bộ, chiến sỹ được tặng Huân, Huy chương, bằng khen, giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu. Từ đó, đã kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ phấn khởi, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ.Mừng
.
.