Công an tỉnh Quảng Ngãi:

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng ANND

Thứ Hai, 11/07/2016, 08:58
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (ANND, 12-7-1946 – 12-7-2016), những ngày qua, Công an các đơn vị, địa phương đã sôi nổi tổ chức các hoạt động “Về nguồn”, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa.


Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành, lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí từng công tác trong lực lượng ANND và cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công an các huyện, thành phố cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nghĩa tình tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học, các gia đình chính sách khó khăn, xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, với số tiền trên 100 triệu đồng. Tổ chức nhiều đợt khám bệnh cho đồng bào miền núi.

Bên cạnh, cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng ANND Việt Nam” đã thu hút hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, giúp cho cán bộ, chiến sĩ và quần chúng nhân dân hiểu rõ hơn truyền thống hào hùng của lực lượng ANND qua 70 năm chiến đấu và trưởng thành.

Thành Sự
.
.