Công an các địa phương Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND

Thứ Sáu, 08/07/2016, 13:42
Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12-7-1946 - 12-7-2016) đã được các địa phương tổ chức sáng ngày 8-7.

Tại Công an tỉnh Đắk Nông:

Các đại biểu các đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm của lực lượng an ninh nhân dân nói chung và truyền thống của lực lượng an ninh Công an Đắk Nông qua các thời kỳ nói riêng.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích, chiến công của lực lượng an ninh Công an Đắk Nông đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới tình hình  ANTT tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Để hoàn thành nhiệm vụ lực lượng ANND Công an tỉnh nhà cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, tập trung triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao giấy khen của giám đốc Công an tỉnh cho 5 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương.

Tại Công an tỉnh Khánh Hòa:

Cùng với lực lượng ANND cả nước, 70 năm qua ANND Khánh Hòa luôn đoàn kết, vượt khó, thực thi hiệu quả nhiệm vụ được giao, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến tranh và trong thời bình, đặc biệt là bảo đảm ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác an ninh trật tự, góp phần tích cực trong công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Với những thành tích đạt được, lực lượng ANND Công an Khánh Hòa vinh dự được Đảng, Chính phủ, Bộ công an trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng các tập thể và cá nhân.

Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Viết Định – Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương chiến công hạng ba; 24 tập thể và 40 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, Tổng cục An ninh, Công an tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen, giấy khen.

Tại Công an tỉnh Vĩnh Phúc:

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc đã ghi nhận, đánh giá cao những chiến công, thành tích đặc biệt xuất sắc của lực lượng An ninh Công an tỉnh Vĩnh Phúc trong quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

 Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương chiến công Hạng Nhất cho đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Chi Lăng, Giám đốc Công an tỉnh.

Đồng thời, đồng chí Trần Văn Vinh nhấn mạnh, thời gian tới, lực lượng An ninh Công an Vĩnh Phúc cần tiếp tục chủ động đổi mới và nâng cao hiệu quả các mặt công tác, dựa vào quần chúng nhân dân để xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc; nhanh chóng ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào công tác; xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh; thường xuyên chăm lo đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực công tác cho cán bộ, chiến sỹ, đảm bảo đủ sức và luôn sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác trong giai đoạn cách mạng mới.

Tại lễ kỷ niệm, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huân chương chiến công Hạng Nhất cho đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Chi Lăng, Giám đốc Công an tỉnh; trao Huân chương chiến công Hạng Ba cho Công an thành phố Vĩnh Yên và đồng chí Đại tá Phạm Văn Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Tại Công an tỉnh Bắc Kạn:

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống hào hùng, những chặng đường lịch sử vẻ vang của lực lượng an ninh nhân dân nói chung và lực lượng an ninh Bắc Kạn nói riêng. 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành lực lượng an ninh nhân dân đã không ngừng lớn mạnh, lập nhiều chiến công to lớn, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, đoàn kết hiệp đồng với các lực lượng cách mạng, dựa vào nhân dân, mưu trí sáng tạo trong chiến đấu, làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thể lực thù địch, nêu cao ý chí quyết thắng, vượt qua nguy hiểm, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Đồng chí Lý Thái Hải, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bức trướng cho lực lượng An ninh nhân dân Bắc Kạn

Cùng với lực lực lượng an ninh cả nước, 70 năm qua lực lượng an ninh Bắc Kạn đã khắc phục mọi khó, lập nhiều chiến công xuất sắc phòng chống phản cách mạng, đảm bảo an ninh trên các lĩnh vực,  hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững ổn định an ninh chính trị trên địa bàn.

Ghi nhận những thành tích ấy Tỉnh ủy, HĐND, UBMTTQ tỉnh đã tặng CBCS lực lượng an ninh Bắc Kạn bức trướng mang dòng chữ “Phát huy truyền thống anh hùng, tận trung với Đảng, tận hiếu với, ra sức lập công, vì an ninh Tổ quốc”.

Nhân dịp này,  Ban tổ chức buổi Lễ đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng an ninh nhân dân và cuộc thi tìm hiểu truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng an ninh nhân dân được triển khai trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Tại Công an tỉnh Đồng Tháp

Đại tá Đoàn Minh Lý, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng An ninh Công an Đồng Tháp.

Trải qua 70 năm chiến đấu, cùng với lực lượng An ninh cả nước, lực lượng An ninh Đồng Tháp không ngừng lớn mạnh, lập nhiều chiến công góp phần giữ vững ANCT, tô thắm thêm truyền thống hào hùng, vẻ vang của lực lượng An ninh cả nước.

Thiếu tướng Nguyễn Minh Thuấn, Giám đốc Công tỉnh Đồng Tháp trao Bằng khen của Bộ Công an và Tổng cục An ninh cho các tập thể, cá nhân. 

Thiếu tướng Nguyễn Minh Thuấn, Giám đốc Công tỉnh Đồng Tháp yêu cầu lực lượng an ninh tỉnh nhà không ngừng đổi mới, nâng cao nhận thức và bảo vệ An ninh Quốc gia; kiên định, vững vàng trước tác động của tình hình thế giới và khu vực; vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành yêu cầu, nhiệm trong tình hình mới, góp phần tạo môi trường ổn định về ANTT, nhằm phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và hội nhập quốc tế.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Tháp đã trao Bằng khen của Bộ công an, Tổng cục An ninh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng ANND.

Công an các tỉnh Tây Nguyên

Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng ANND Công an các tỉnh Tây Nguyên đã sát cánh cùng nhân dân, bám sát địa bàn cơ sở, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, cùng nhân dân các dân tộc ở Tây Nguyên đã đập tan mọi âm mưu của kẻ thù xâm lược và các thế lực phản động chống phá chính quyền, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. Cùng với Công an cả nước, lực lượng ANND Công an các tỉnh Tây Nguyên đã góp phần quan trọng cho công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh, đem lại cuộc sống bình yên, no ấm, hạnh phúc cho nhân dân.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai trao Huân chương Chiến công hạng Nhì và Ba cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an Gia Lai.

Kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống lực lượng ANND cũng là dịp để Công an các tỉnh Tây Nguyên ôn lại truyền thống vẻ vang của mình, tuyên dương khen thưởng kịp thời nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc trong quá trình chiến đấu, cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Qua đó, cũng rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng; tôi luyện ý chí kiên trung của người chiến sĩ An ninh, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó trong thời kỳ cách mạng mới.

Tại Công an tỉnh Nghệ An

Trải qua 70 năm, lực lượng An ninh nhân dân Công an Nghệ An đã làm tốt công tác tham mưu cho ấp uỷ, chính quyền, phối hợp các ngành liên quan thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, Chính phủ, Bộ Công an, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh liên quan đến lĩnh vực ANQG, đảm bảo ANTT…

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng Bằng khen, giấy khen các cấp

Lực lượng An ninh nhân dân Công an Nghệ An đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tuyên dương danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho Phòng bảo vệ chính trị, Phòng An ninh xã hội và Phòng trinh sát ngoại tuyến; hàng chục lượt đơn vị, hàng trăm lượt cá nhân đã được tặng thưởng Huân, Huy chương, Bằng khen và Giấy khen các loại…

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bức trướng với dòng chữ "Lực lượng an ninh nhân dân, Công an tỉnh Nghệ An 70 năm vì nước quên thân, vì dân phục vụ và nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Nhóm PV
.
.