Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 50 năm Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 29/08/2019, 11:41
Trường Cao đẳng ANND I đã phối hợp với Trường Đại học Thể dục thể thao tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm Quốc khánh 2-9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).


Chiều 28-8, Trường Cao đẳng ANND I đã phối hợp với Trường Đại học Thể dục thể thao, Từ Sơn Bắc Ninh tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị, tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, quản lý giáo dục và giao hữu bóng đá nam chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2-9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) tại Nhà trường.

Các đại biểu tham dự các hoạt động sinh hoạt chính trị.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị thuộc hai Trường Đại học Thể dục thể thao và Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đã đến dự, động viên và cổ vũ hoạt động.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I và đại diện lãnh đạo Trường Đại học Thể dục thể thao tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho hai đội.

Hoạt động tọa đàm và giao hữu thể thao là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực được các đơn vị phối hợp tổ chức thường xuyên nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước. 

Thông qua hoạt động này, cũng nhằm giúp cán bộ, giảng viên của hai trường nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quá trình 50 năm thực hiện Di chúc của Bác; tạo môi trường để hai đơn vị có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác…

Phương Vy
.
.