Trường Cao đẳng ANND I thăm hỏi, tặng quà người già neo đơn và trẻ tàn tật

Chủ Nhật, 13/01/2019, 12:24
Ngày 12 -1, Đoàn công tác của Trường Cao đẳng ANND I đã đến thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Hà Nội (thôn Liên Trì, xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội).


Trước đó, Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng ANND I đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ trong toàn thể hội viên cũng như các đơn vị, cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên nhà trường. Chương trình tặng quà Tết được tổ chức nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, thiệt thòi đối với các cụ già, em nhỏ bị tàn tật nơi đây.

Đoàn công tác của Trường Cao đẳng ANND I thăm hỏi, tặng quà người già, trẻ em tại trung tâm

Theo ông Đỗ Đức Hồng, Giám đốc Trung tâm, hiện trung tâm này đang nuôi dưỡng và chăm sóc khoảng 300 người già và trẻ em, trong đó nhiều cụ già yếu, không tự phục vụ được, nhiều trẻ em bị khuyết tật nặng, sống đời sống thực vật hoặc trẻ sơ sinh bị dị tật, thể trạng yếu…

Đoàn công tác đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng hàng trăm suất quà gồm sữa, bỉm, tất, bánh kẹo, mì tôm… cho các cụ già neo đơn, cùng các em nhỏ tàn tật, những mảnh đời kém may mắn để góp phần làm vơi bớt những khó khăn, thiếu thốn của họ khi Tết đến, xuân về.

Thượng tá, TS. Hoàng Văn Lâm, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng ANND I cho biết, hoạt động thăm và tặng quà Tết cho Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Hà Nội không chỉ khẳng định sự quan tâm của nhà trường đối với hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng mà còn nhằm mục đích khơi dậy, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của các cán bộ, chiến sĩ, học viên trong trường, đặc biệt đối với những người có hoàn cảnh éo le, không nơi nương tựa.


A.Quỳnh
.
.
.