Sôi nổi Hội thao Công đoàn CAND khu vực phía Nam

Thứ Tư, 07/09/2016, 15:14
Công đoàn CAND đã triển khai, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao vào các dịp kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc, của lực lượng CAND để cán bộ, đoàn viên công đoàn có dịp giao lưu...

Ngày 7-9, tại TP Hồ Chí Minh, Công đoàn CAND, Bộ Công an đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao cán bộ, công nhân, lao động  trong Công đoàn CAND lần thứ X, năm 2016 - khu vực phía Nam. Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đến dự và chỉ đạo buổi lễ.

Trung tướng Nguyễn Thanh Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Trung tá Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch Công đoàn CAND, Trưởng Ban tổ chức Hội thao, cho biết: Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 71 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945-19/8/2016) và 71 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2016). 

Hội thao cũng là dịp giúp cho toàn thể đoàn viên, người lao động, lãnh đạo các đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn. Qua đó, thắt chặt đoàn kết, nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo” và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị ở mỗi đơn vị. 

Trung tá Vũ Mạnh Hà phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Thanh Nam đã biểu dương và đánh giá cao nỗ lực, tích cực chuẩn bị Hội thao của Công đoàn CAND, công đoàn cấp cơ sở trong suốt thời gian qua. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy Công an Trung ương và chỉ đạo trực tiếp của Tổng cục Chính trị CAND, Công đoàn CAND đã triển khai, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao vào các dịp kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc, của lực lượng CAND để cán bộ, đoàn viên công đoàn có dịp giao lưu, rèn luyện thể lực, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng đơn vị. 

Hoạt động thể dục, thể thao trong công nhân lao động Công đoàn CAND đã tiếp bước, phát triển sâu rộng và tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn. Tham gia Hội thao khu vực phía Nam lần này với sự góp mặt của 12 đoàn, quy tụ hơn 550 vận động viên tham gia tranh tài ở 4 nội dung gồm: bóng chuyền, cầu lông, tennis và kéo co…

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Các đơn vị tham gia thi đấu
Trung tướng Nguyễn Thanh Nam trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu
Trung tướng Nguyễn Thanh Nam đánh trống khai mạc buổi lễ
Các đơn vị tham gia tranh tài phần thi kéo co
Tiết mục múa lân chào mừng buổi lễ

Đức Mừng
.
.