Rộn ràng "Đêm hội Trăng rằm" tại trụ sở 92 Nguyễn Du

Thứ Bảy, 30/09/2017, 08:25
Tối 29-9, Báo Công an nhân dân phối hợp với Nhà xuất bản Công an nhân dân và Tạp chí Công an nhân dân tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho gần 200 cháu thiếu nhi, là con em cán bộ, chiến sỹ, nhân viên 3 đơn vị.


Dự  chương trình có các đồng chí: Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND; Thiếu tướng Trần Vi Dân, Tổng Biên tập Tạp chí CAND; Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà Xuất bản CAND cùng lãnh đạo Ban Biên tập, lãnh đạo các ban 3 đơn vị.


Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND phát biểu khai mạc và giao lưu với các em nhỏ.

Phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm”, thay mặt lãnh đạo 3 đơn vị, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã gửi lời chúc tới tất cả các cháu thiếu nhi “Chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ và có một đêm hội Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa...”.

Để có một đêm phá cỗ Trung thu khác lạ, đầy màu sắc tươi mới, gần gũi, ấm áp cho các em nhỏ mà vẫn mang đậm nét “cây nhà lá vườn” năm nay, các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên 3 đơn vị đã phối hợp, đầu tư thời gian dàn dựng chi tiết các tiết mục.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND tặng quà cho các em thiếu nhi.
Các đồng chí lãnh đạo Tạp chí CAND, Nhà Xuất bản CAND tặng quà cho các em thiếu nhi.

Đêm hội trăng rằm đã diễn ra trong bầu không khí rộn ràng của tiếng trống, náo nhiệt của những điệu múa lân, từng tiết mục, hoạt cảnh… Bên cạnh đó các em nhỏ còn được tham gia các trò chơi kéo co, ôm bóng…

Chương trình đã đón nhận sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự nồng nhiệt của các em nhỏ, nhất là khi trình làng tiết mục ảo thuật độc đáo, lôi cuốn…

Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm:

Để có một đêm phá cỗ Trung thu mang đậm nét “cây nhà lá vườn” năm nay, các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên 3 đơn vị đã phối hợp, đầu tư thời gian dàn dựng chi tiết các tiết mục.
Tiết mục múa lân mở màn rộn ràng trong tiếng trống, hò reo của các em thiếu nhi.
Những màn ảo thuật độc đáo, cuốn hút...

Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức điệu múa "Mi mi" trên nền nhạc sôi động...
Các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi bất ngờ trước màn múa với sự xuất hiện của các đồng nghiệp nam đóng giả phụ nữ.
Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi kéo co...
Thảo Vy - Trần Ngọc
.
.