Phóng viên Báo CAND được Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng giấy khen

Thứ Tư, 31/01/2018, 16:42

Sáng 31-1, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trong năm qua, lực lượng Công an tỉnh đã luôn chủ động, kịp thời tham mưu Bộ Công an, lãnh đạo chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo giữ vững ANTT, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, không để các đối tượng xấu hoạt động theo kiểu xã hội đen; trật tự ATGT được đảm bảo, giảm cả 3 tiêu chí cả về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng giấy khen cho các phóng viên có thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền.

Năm 2017, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã mở 10 đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm; tổ chức điều tra, khám phá án đạt 82%; án nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%; bắt, vận động 61 đối tượng truy nã; làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn; công tác an sinh xã hội... 

Kết quả đó có phần đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí khi đã luôn đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã biểu dương và trao tặng giấy khen cho 9 cá nhân của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, trong đó có phóng viên Lê Anh Khoa, thuộc VPTT Báo CAND tại miền Trung về thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2017.


Anh Khoa
.
.