Phóng viên Báo CAND đạt 2 giải cuộc thi Gương sáng đấu tranh phòng chống tham nhũng

Thứ Hai, 07/11/2016, 17:54
Sáng 7-11, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Bộ Tư pháp tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 2016 và tổng kết cuộc thi viết “Gương sáng trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng” trên báo chí.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông cùng đại diện các bộ, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương; ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi và các tác giả, nhóm tác giả đạt giải trong cuộc thi.

Hai tác giả Cao Hồng-Việt Hà của Báo CAND vinh dự đạt giải Nhì với tác phẩm “Những người khốn khổ vì dám nói ra sự thật”.

Cuộc thi viết “Gương sáng trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng” được Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Tư pháp triển khai năm 2015 và được chính thức phát động từ ngày 18-12-2015.

Theo đồng chí Phan Hồng Nguyên, Phó vụ trưởng Vụ Phổ biến, giáo dục pháp luật, Bộ Tư pháp, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi, sau ngày phát động đến 30-6-2016, Ban tổ chức đã nhận được 69 tác phẩm dự thi của 23 đơn vị, cơ quan báo gửi tới dự thi trong đó có 66 tác phẩm hợp lệ. 

Ban tổ chức đã lựa chọn 24 tác phẩm để trao giải, bao gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 15 giải Khuyến Khích và 3 giải phụ ( tác giả trẻ tuổi nhất, cơ quan báo chí có nhiều tác phẩm tham dự nhất, nghiệp vụ báo chí đa phương tiện).

Tác giả Cao Hồng nhận giải Ba với tác phẩm “Cuộc sống của “người hùng” sau các vụ chống tham nhũng, tiêu cực”

Tác phẩm đạt giải Nhất có tên “Những người hùng chống tiêu cực, tham nhũng" của tác giả Đào Văn Bảy, Báo Công an TP Hồ Chí Minh. Báo CAND vinh dự đạt giải Nhì với tác phẩm “Những người khốn khổ vì dám nói ra sự thật” của tác giả Cao Hồng-Việt Hàgiải Ba với tác phẩm “Cuộc sống của “người hùng” sau các vụ chống tham nhũng, tiêu cực” của tác giả Cao Hồng.

Nguyễn Hương
.
.
.