Người dân gửi thư cảm ơn Cảnh sát hình sự Công an huyện Đắk Mil

Thứ Tư, 13/02/2019, 08:43
Ngày 12-2, tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông vừa nhận được thư cảm ơn của chị Vi Thị Thu Thảo, trú tại xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, với nội dung cảm ơn và khen ngợi tinh thần vì nhân dân phục vụ của Cảnh sát hình sự

Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Trong thư chị Vi Thị Thu Thảo viết: “Ngày 3-1-2019, tôi bị kẻ gian lấy trộm mất chiếc xe máy SH mode BKS 48E1-276.66 do tôi đứng tên sở hữu. Ngay sau khi nhận được tin báo của tôi, cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát hình sự Công an huyện Đắk Mil đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tích cực điều tra, truy bắt đối tượng trộm cắp. Chỉ sau thời gian rất ngắn, Công an huyện Đắk Mil đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng, thu giữ tài sản trả lại cho tôi. Tôi rất vui mừng phấn khởi và cảm phục trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Nông nói chung, Công an huyện Đắk Mil nói riêng”.

Được biết, thời gian qua, Công an tỉnh Đắk Nông liên tiếp nhận được hàng chục lá thư cảm ơn của người dân bày tỏ lòng quý mến và cảm phục trước những việc làm đầy trách nhiệm và nhân văn của lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông.

Những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc mà người dân gửi tới cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Nông càng thắt chặt hơn tình cảm sâu nặng. Niềm tin và hình ảnh của người chiến sĩ Công an Nhân dân được tăng lên trong lòng quần chúng nhân dân.

Minh Quỳnh
.
.