Ngày hội lái xe an toàn - đồng hành cùng thanh niên công nhân

Chủ Nhật, 26/05/2019, 16:53

Nhằm đẩy mạnh thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, ngày 26-5, tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, phường Hiệp Thành, quận 12, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an quận 12 phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn quận 12 tổ chức “Ngày hội lái xe an toàn – Đồng hành cùng thanh niên công nhân” năm 2019.


Ngày hội đã thu hút hàng ngàn đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn. Tại ngày hội, đoàn viên, thanh niên công nhân và người dân đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, như thi tìm hiểu kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn kiểm tra xe trước khi lái; kiến thức, kỹ năng cơ bản về lái xe an toàn, lái xe qua các chướng ngại vật.
Các Báo cáo viên tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ - Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an quận 12.

Thông qua ngày hội, các Báo cáo viên tuyên truyền của Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự đã tóm tắt tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận, tình hình tai nạn giao thông và hậu quả của nó, qua đó tuyên truyền nâng cao kiến thức pháp luật, ý thức, trách nhiệm của người dân khi tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn quận.

Ngày hội đã thu hút hàng ngàn đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn

Ngoài ra, Đoàn viên thanh niên công nhân còn được trải nghiệm cảm giác thực tế và kỹ năng lái xe an toàn, giúp bản thân trang bị được những kiến thức khi tham gia giao thông một cách an toàn.  

Đoàn viên, thanh niên công nhân thi tìm hiểu kiến thức về Luật Giao thông đường bộ.

Tại ngày hội, Đoàn viên thanh niên công nhân còn được thay 300 chai nhớt xe miễn phí và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Honda. Ban tổ chức cũng đã trao những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho các đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.


Phú Lữ
.
.