Hội thi lái xe an toàn Học viện CSND

Thứ Bảy, 15/12/2018, 17:17
Trong hai ngày 13 và 14-12 tại Học viện CSND đã diễn ra Hội thi lái xe an toàn năm 2018 với sự phối hợp của Cục CSGT, Phòng CSGT CATP Hà Nội tổ chức.

Đến dự có Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng cục CSGT; ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Uỷ ban ATGT Quốc gia...


Đồng chí Trần Minh Hưởng – Giám đốc Học viện CSND phát biểu tại Lễ khai mạc

Về phía Học viện CSND tham dự chương trình có Đại tá Trần Minh Hưởng – Giám đốc Học viện, lãnh đạo các đơn vị, bí thư đoàn thanh niên, chủ tịch Hội phụ nữ, Công đoàn cùng đông đảo các cán bộ, học viên dự thi và cổ vũ cho Hội thi.

Cùng với các nghiệp vụ khác, kỹ năng sử dụng thành thạo các phương tiện nghiệp vụ có vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong thực tiễn công tác cũng như chiến đấu của lực lượng CAND, góp phần xứng đáng vào thắng lợi trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. 

Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng cục CSGT

Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ, giáo viên, sinh viên của Học viện CSND, Cục CSGT, Phòng CSGT CATP Hà Nội giao lưu, trao đổi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tốt trong sử dụng phương tiện xe ô tô, xe mô tô phân khối lớn phục vụ công tác tuần tra, kiểm tra kiểm soát và dẫn đoàn.

Đại diện nhà tài trợ, đại diện Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Sau 2 ngày 45 thí sinh đến từ 3 đơn vị Học viện CSND, Cục CSGT, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã tranh tài quyết liệt với 2 nội dung thi lái xe ô tô và lái xe mô tô. Kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải 3 và 28 giải Khuyến khích cho 3 bảng thi.

Một số hình ảnh tại hội thi.
Ly Ly
.
.