Nữ sinh Học viện An ninh rạng ngời trong điệu nhảy dân vũ sôi động

Chủ Nhật, 25/03/2018, 09:24
Tham gia tranh tài tại cuộc thi dân vũ trong ngày hội "Tuổi trẻ C500 làm theo lời Bác" sáng ngày 24-3, các nữ sinh viên Học viện ANND đã khiến người đối diện "xiêu lòng" vì những màn nhảy sôi động, cùng với vẻ đẹp đầy ngọt ngào của mình.
Sáng ngày 24-3, ngay sau lễ khai mạc ngày hội "Tuổi trẻ C500 làm theo lời Bác", cuộc thi dân vũ do Đoàn Thanh niên Học viện ANND đã được diễn ra trong sự chờ đợi của tất cả các bạn sinh viên trong toàn Học viện.
Thi dân vũ đã trở thành hoạt động không thể thiếu tại ngày hội thanh niên của Học viện ANND trong những năm gần đây. Năm nay là năm thứ 3 cuộc thi này được tổ chức.
Tham gia cuộc thi năm nay có 5 đội dự thi tới từ 5 chuyên khoa trong Học viện.
Mỗi cuộc thi diễn ra là một lần khán giả được ngắm nhìn những gương mặt xinh đẹp của các "bông hồng thép" khi diện những trang phục đời thường.
Với trang phục bắt mắt cùng những điệu nhảy sôi động, các bạn sinh viên đã thể hiện được sức trẻ, sự nhiệt huyết và sáng tạo của mình.
Các nữ sinh viên chuyên khoa 2 đang chăm chú theo dõi phần thi của đội bạn.
Trong những điệu nhảy sôi động và đẹp mắt, các nữ sinh của Học viện ANND cho thấy rằng ngoài học tập và rèn luyện, họ cũng rất năng động, tự tin trong các hoạt động phong trào.
"Hoa khôi sân cỏ" năm 2017 Nguyễn Trần Linh Chi rạng rỡ trong phần thi của mình.
Vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cũng đầy ngọt ngào của nữ sinh viên đến từ đội thi chuyên khoa 4.
Vẻ đẹp cũng như tài năng của những "bông hồng thép" Học viện ANND đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong cuộc thi dân vũ năm nay.
Cao Trung (Ảnh)
.
.