Tuổi trẻ Học viện ANND giành giải Nhất toàn đoàn Cuộc thi “Trường tôi là nhất”

Thứ Hai, 30/10/2017, 09:35
Tại Cuộc thi “Trường tôi là nhất” trong chương trình Ngày hội Chào Tân sinh viên năm 2017, bằng sự quyết tâm, bản lĩnh, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, Học viện ANND đã xứng đáng bước lên bục cao nhất sau khi vượt qua 28 trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.


Chương trình Ngày hội Chào tân sinh viên 2017 nhằm hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn Quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022. 

Học viện ANND là đại diện duy nhất cho các học viện, trường CAND tham dự Ngày hội Chào tân sinh viên năm nay, tuy nhiên đã đem lại sức lan tỏa lớn, tạo hình ảnh đẹp, thể hiện được tính năng động, sức sáng tạo, hội nhập của sinh viên lực lượng vũ trang với sinh viên cả nước.

Ban Tổ chức trao giải Nhất tặng Đội thi Học viện ANND.

Tại phần thi “Trường tôi là nhất” gồm nhiều nội dung thi khác nhau như “Trường tôi sáng tạo”, “Trường tôi thông thái”, “Trường tôi khỏe khéo”, “Trường tôi sôi nổi”, Đội tuyển Học viện ANND luôn nằm ở những vị trí dẫn đầu trong nhiều nội dung thi để cán đích ở vị trí số 1 vào tranh tài cùng 4 đội thi còn lại trong vòng chung kết. 

Tại Vòng chung kết, Học viện ANND đã thể hiện được sự quyết tâm, bản lĩnh của mình để vượt qua 4 đội chơi sau 3 vòng thi với số điểm 96,  xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc của Ngày hội.

Đội thi Học viện ANND đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn.

Trước đó, Đoàn thanh niên Học viện ANND cùng đã giành được một số thành tích nổi bật như: Giải Nhất Hội thi Bắn súng, võ thuật CAND KV Phía bắc năm 2017; giải Nhất Olympic tiếng Anh toàn Quốc năm 2017; giải Nhất tin học ứng dụng văn phòng toàn Quốc năm 2017; giải Nhất liên hoan dân vũ Quốc tế TP Hà Nội; giải Nhất liên hoan dân vũ và nhảy cổ động các trường CAND; giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ XI năm 2017..vv.. góp phần tô thắm truyền thống hơn 70 năm Anh hùng của Học viện, thể hiện trí tuệ, tài năng, nhiệt huyết của tuổi trẻ Học viện ANND... 

Bên cạnh đó, đội thi còn góp phần tạo không khí sôi nổi cho Ngày hội với tiếng đàn và bài hát sôi động.
Đội thi Học viện ANND đang tập trung xử lý một phần thi trong Ngày hội.
Ban tổ chức ghi nhận Học viện ANND là trường có lượng khán giả đến cổ vũ đông nhất cho ngày hội.
Bên cạnh đó, Học viện ANND cũng được Ban tổ chức ghi nhận là trường có lượng khán giả đến cổ vũ đông nhất cho ngày hội và trao tặng giải thưởng “Trường tôi sôi nổi” do có lượng check in trên phần mềm của Ban tổ chức cao nhất. 

Với không gian trại toát lên chủ đề “Bảo vệ chủ quyền Biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc” cùng những tiếng đàn, tiếng hát mà các bạn sinh viên Học viện ANND mang lại cho ngày Hội đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” tới đông đảo sinh viên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

D.Tiến - T.Vy
.
.