Trường Trung cấp CSND V tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XII

Thứ Sáu, 14/10/2016, 21:29
Đoàn Trường Trung cấp CSND V là một trong những đơn vị đầu tiên trong hệ thống các trường CAND tổ chức sân khấu hóa Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.


Tối 14-10, Đoàn trường Trung cấp CSND V (đóng tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã tổ chức Hội thi tìm hiểu “Ánh sáng Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và hành động của tuổi trẻ T52” với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Đây là dịp để góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức chính trị cho đoàn viên thanh niên; xây dựng phong trào hành động cách mạng sâu rộng trong tuổi trẻ nhà trường.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa cho các đội tham gia hội thi.

Đồng thời hội thi còn là sân chơi văn hóa, trí tuệ, bổ ích cho các đoàn viên; thông qua đó, giáo dục cho đoàn viên ý thức tu dưỡng, rèn luyện trong học tập, công tác; tạo sự chuyển biến trong nhận thức và trách nhiệm xã hội của mỗi đoàn viên trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng.

Hội thi gồm 4 phần: Tự giới thiệu với tên gọi “Đoàn viên T52 nói về mình”; Thi trả lời nhanh với tên gọi “Chung sức”; Thuyết trình với tên gọi “Tuổi trẻ T52 dưới ánh sáng của Nghị quyết Đại hội XII và hiến kế xây dựng Đảng, xây dựng trường”; Thi sân khấu hóa với tên gọi “Đưa Nghị quyết vào cuộc sống”.

Sau đây là một số hình ảnh về hội thi tại T52 vào tối 14-10:

Ngọc Thi
.
.