Học viện Chính trị CAND tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng

Thứ Sáu, 14/10/2016, 15:37
Tối 13-10, Học viện Chính trị CAND đã tổ chức Hội thi Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. 


Các đội thi đã trải qua các phần thi: Cùng nhau hiểu biết, Dấu ấn lịch sử, Hiến kế xây dựng Đảng, Đưa Nghị quyết vào cuộc sống. 

Lãnh đạo Học viện Chính trị CAND trao giải Nhất cho đội thi đến từ Liên Chi đoàn D2 và khối Hậu cần

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội thi đến từ Liên Chi đoàn D2 và khối Hậu cần; 2 giải Khuyến khích được trao cho Liên chi khóa D1 và Khối Giáo viên, Liên chi D2LK và khối Cán bộ. 

Ban Tổ chức cũng trao 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 2 Giải Ba cho các cá nhân xuất sắc tham gia phần thi Cá nhân được tổ chức vào ngày 4-10.

Phần thi của các đội.

Học viện Chính trị CAND là đơn vị đầu tiên tổ chức Hội thi Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong khối các trường CAND. Đây là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức chính trị cho cán bộ, đoàn viên thanh niên Học viện, giúp cán bộ, đoàn viên nắm chắc và vận dụng sáng tạo chủ trương, nghị quyết của Đảng vào công tác, học tập và rèn luyện. 

Đồng thời Hội thi còn là sân chơi văn hóa, trí tuệ thiết thực, bổ ích, phù hợp với đoàn viên thanh niên, là nơi để mỗi đoàn viên được giao lưu, chia sẻ kiến thức, bồi dưỡng rèn luyện kỹ năng thuyết trình, hùng biện. 

A.Quỳnh - V. Đạt
.
.