Nâng cao chất lượng dạy giỏi tại Học viện CSND

Thứ Sáu, 26/05/2017, 14:12
Sáng ngày 26-5, Học viện CSND đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề "Nâng cao chất lượng dạy giỏi tại Học viện CSND".


Hội thảo đã thu hút được 30 tham luận của các đại biểu nhằm làm rõ nhiều nội dung thực tiễn trong công tác giảng dạy tại Học viện, từ đó làm tiền đề nâng cao chất lượng dạy giỏi của đội ngũ giảng viên.

Thiếu tướng Đặng Xuân Khang chủ trì hội thảo

Đến tham dự và chủ trì hội thảo có Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện CSND, bên cạnh đó còn có đại diện của Cục Đào tạo (Bộ Công an) và trưởng, phó khoa của các chuyên ngành trong toàn Học viện.

Trao tặng quà cho các cá nhân có thành tích trong phong trào dạy giỏi.

Tại hội thảo, các đại biểu tham gia đã có nhiều ý kiến tham luận thẳng thắn, trách nhiệm, đi sâu vào trọng tâm vào chủ đề hội thảo.

Hội thảo đã thu nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực, chỉ rõ điểm mạnh cũng như những tồn tại, hạn chế, trên cơ sở đó phân tích, đánh giá làm rõ nguyên nhân cũng nhằm kiến nghị, đề xuất các giải pháp khả thi, góp phần nâng cao chất lượng dạy giỏi của Học viện CSND.

Các đại biểu tham gia Hội thảo chụp ảnh lưu niệm.

Nhân dịp này, Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện CSND đã trao tặng giấy khen cho các cá nhân xuất sắc, đã có thành tích cao trong hoạt động dạy giỏi của Học viện CSND.

PV
.
.