Lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày đầu tiên TLCC APEC

Thứ Hai, 06/11/2017, 19:44
Mặc dù thời tiết mưa bão, các CBCS Công an Đà Nẵng, các cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương đã phối hợp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo ANTT, ATGT tại các địa điểm diễn ra sự kiện, hội nghị trong ngày đầu tiên của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Ngày 6-11 là ngày đầu tiên Tuần lễ cấp cao (TLCC) APEC 2017 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Toàn bộ các CBCS Công an Đà Nẵng, các cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương đã phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ phối hợp đảm bảo ANTT, ATGT tại các địa điểm diễn ra sự kiện, hội nghị.

Theo ghi nhận của PV Báo CAND Online tại nhiều tuyến đường trung tâm ở TP Đà Nẵng và các điểm diễn ra hội nghị TLCC APEC, lực lượng CBCS CSGT, Công an các đơn vị thuộc Công an TP Đà Nẵng và các Cục nghiệp vụ Bộ Công an vẫn túc trực tại các chốt để làm nhiệm vụ điều tiết giao thông và giữ gìn ANTT.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, lực lượng CSGT đã tập trung xây dựng các phương án, ra quân sớm từ ngày 15-10.
Chiến sĩ cảnh sát cơ động canh gác tại địa điểm diễn ra Hội nghị tổng kết quan chức cấp cao APEC.
Lực lượng CSCĐ và cảnh vệ đảm bảo an ninh tại cửa ra, vào tại khu vực diễn ra sự kiện.
Các chiến sĩ CSGT đảm bảo giao thông tại các tuyến đường có đoàn APEC đi qua.
Dù thời tiết mưa gió không thuận lợi nhưng trong ngày đầu tiên, lực lượng CSGT đã tổ chức đưa đón, dẫn đoàn các trưởng SOM, đại biểu các nền kinh tế đến tham dự các hội nghị trong ngày đầu tiên của TLCC APEC diễn ra tại TP Đà Nẵng đúng thời gian quy định và đảm bảo an toàn
Một nữ chiến sĩ CSGT điều tiết giao thông tại nút giao gần Trung tâm Báo chí trong mưa lớn và gió giật mạnh.
Anh Khoa -Thiện Nhân
.
.