Làm nhiều việc tốt vì dân

Thứ Tư, 31/08/2016, 09:56
Trong chuyến hành quân dã ngoại giúp dân mới đây tại xã Vĩnh Hòa (thị xã Tân Châu) của Đoàn thanh niên Công an An Giang đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dân.

Những con đường nông thôn được nâng cấp khang trang cho bà con dễ dàng đi lại, 5 tấn gạo nghĩa tình gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn thật ấm áp biết bao. Dù mồ hôi ước đẫm cả lưng áo nhưng nụ cười vẫn rạng rỡ trên môi những người lính trẻ khi cùng nhân dân chia sẻ khó khăn, vất vả trong đời thường.

Đoàn viên Công an An Giang sửa đường nông thôn tại xã Vĩnh Hòa.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 2 căn nhà đồng đội cho anh La Hoàng Tâm, Công an viên xã Vĩnh Hòa và Trần Thanh Sang là Công an viên xã Phú Lộc gặp khó khăn về nhà ở. Ghi nhận sự đóng góp của tuổi trẻ Công an tỉnh, chính quyền và nhân dân trên địa bàn đã hết lời ngợi khen.

Những công việc tuổi trẻ Công an An Giang đã và đang làm được phát huy hiệu quả, có sức lan tỏa lớn trong toàn lực lượng. Mô hình “Bếp ăn từ thiện” tại các bệnh viện được tuổi trẻ Công an tỉnh duy trì thực hiện hiệu quả, những phần thức ăn do các chiến sĩ thức dậy từ rất sớm tự tay chế biến rồi mang đến cho từng người bệnh đã giúp họ ấm lòng trong lúc ốm đau.

Thượng úy Vũ Quốc Hưng, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh cho biết: “Những phần quà dù nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ chiến sĩ, phần nào giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, học sinh nghèo vươn lên vượt khó, học giỏi. Chúng tôi mong muốn, góp phần trách nhiệm trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế của địa phương nhất là ở những xã vùng sâu, vùng xa”.

Quỳnh Mai
.
.