Công an Hà Nam phối hợp khoanh vùng, truy vết thần tốc chống dịch

Thứ Bảy, 01/05/2021, 16:58
Trưa 1/5, Đại tá Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã đến kiểm tra, động viên, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Đạo Lý, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.


Tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

Đã kiểm soát chặt chẽ, đúng quy định đối với người và phương tiện ra vào địa bàn, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng “thần tốc” khoanh vùng, truy vết các trường hợp liên quan với bệnh nhân COVID-19, góp phần quan trọng ngăn chặn, dập dịch trên địa bàn. 

Đoàn đã tặng quà gồm một số vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ và lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, bảo đảm ANTT, phòng chống dịch COVID-19.

Đại tá Lê Văn Tuấn trao tặng quà động viên CBCS và lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, bảo đảm ANTT, phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, tại buổi kiểm tra công tác trực bảo đảm ANTT, phòng, chống COVID-19 tại Công an huyện Lý Nhân, Đại tá Lê Văn Tuấn đã chỉ đạo Công an huyện Lý Nhân tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố, thị xã và các lực lượng chức năng triển khai đồng bộ các biện pháp, tận dụng tối đa những “giờ vàng”, “thần tốc” hơn nữa trong việc truy vết các trường hợp F1, F2, F3....; đồng thời chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch, các loại tội phạm, hành vi lợi dụng dịch bệnh để thu lợi bất chính và các trường hợp thông tin sai sự thật, xuyên tạc về tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn.

Hà Đoàn
.
.