Khen thưởng đột xuất cho các đơn vị lập thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm

Thứ Hai, 20/01/2020, 19:34
Chiều ngày 20-1-2020, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức lễ công bố Thư khen của Giám đốc Công an tỉnh và khen thưởng đột xuất nhằm biểu dương chiến công, thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân thuộc các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố trong thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT dịp Tết Canh Tý 2020.


Đại tá Hồ Văn Mười – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ. 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố.

Đại tá Hồ Văn Mười – Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể.

Trong 15 ngày tiếp theo thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, toàn lực lượng Công an Đắk Nông đã đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, lập nhiều thành tích, chiến công xuất sắc đảm bảo và giữ vững an ninh, trật tự tại địa phương. 

Với những thành tích tiêu biểu, nổi bật Công an tỉnh Đắk Nông là 1 trong 31 địa phương được Lãnh đạo Bộ Công an biểu dương, khen thưởng và Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao.

Đại tá Hồ Quang Thắng – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Hồ Văn Mười - Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 15 ngày tiếp theo thực hiện đợt cao điểm và đề nghị các đơn vị phát huy kết quả đạt được, tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả các mặt công tác, lập thêm nhiều chiến công mới trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm nhằm tạo môi trường lành mạnh, an toàn để Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh vui xuân, đón Tết bình yên, hạnh phúc.

Minh Quỳnh
.
.