Khen thưởng CA quận Hải Châu đã phá chuyên án ma túy quy mô lớn

Thứ Hai, 20/01/2020, 18:02
Ngày 20-1, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố thưởng 10 triệu đồng cho Công an quận Hải Châu vì đã có thành tích phá chuyên án ma túy quy mô lớn. Dịp này, Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh thưởng 20 triệu đồng cho Công an quận Hải Châu về thành tích nói trên.

Như Báo CAND đã thông tin, vào tối 18-1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã bắt quả tang đối tượng Hoàng Thị Hân (27 tuổi, trú thành phố Hà Nội) và gần 800 viên ma túy tổng hợp được cất giấu trong phòng trọ trên đường Trưng Nữ Vương.  

Vào thời điểm trên, Công an quận Hải Châu bất ngờ kiểm tra phòng trọ của Hân thuộc phường Hòa Thuận Đông (quận Hải Châu), phát hiện trong túi xách của Hân có chứa hàng trăm viên ma túy tổng hợp dạng viên nang.

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố đã khen thưởng 10 triệu đồng cho Công an quận Hải Châu vì đã có thành tích phá chuyên án ma túy quy mô lớn. (ảnh NP)

Khai nhận với cơ quan Công an, Hân vào Đà Nẵng một thời gian và thuê trọ cùng gia đình ở tại đường Trưng Nữ Vương. Mặc dù biết là ma túy, nhưng Hân vẫn nhận cầm giúp một người bạn quen biết trong xã hội...

 Khám xét phòng trọ của Hân, cơ quan Công an phát hiện 754 viên ma túy tổng hợp dạng viên nén cùng nhiều điện thoại di động, phục vụ cho việc tàng trữ trái phép chất ma túy...

Hoàng Thị Hân cùng số ma túy tàng trữ tại phòng trọ bị lực lượng Công an phát hiện. (Ảnh NP)

Tại buổi khen thưởng, Đại tá Trần Mưu biểu dương, đánh giá cao thành tích xuất sắc của Công an quận Hải Châu; đồng thời đề nghị trong thời gian đến tiếp tục lập nhiều thành tích đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn, góp phần bảo đảm bình yên, hạnh phúc cho nhân dân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 

Hoài Thu
.
.