Công an tỉnh Tây Ninh khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích

Thứ Bảy, 27/08/2016, 15:37
Công an tỉnh Tây Ninh trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm có tổ chức.


Ngày 27-8, Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm có tổ chức (2014-2016). 

Đại tá Nguyễn Tri Phương, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh trao tặng giấy khen cho các tập thể xuất sắc

Trong 3 năm qua, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh đã điều tra làm rõ trên 2.000 vụ, đặc biệt tội phạm cướp giật tài sản; hiếp dâm trẻ em; cướp tài sản được kéo giảm rõ rệt. Tội phạm có tổ chức trên địa bàn Tây Ninh diễn biến không phức tạp, nhưng về tính chất, thủ đoạn và phương thức hoạt động của tội phạm vẩn còn tiềm ẩn nhiều yếu tố nguy hiểm. 

Công an các huyện, thành phố làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản và lập hồ sơ quản lý đối tượng có biểu hiện hoạt động phạm tội theo băng nhóm để chủ động có biện pháp phòng ngừa, đấu tranh không để hình thành các băng nhóm hoạt động lộng hành, manh động, nhất là các băng nhóm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”.

Từ 2014 đến 2016, các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện, thành phố thuộc Công an tỉnh Tây Ninh đã triệt phá 92 băng, nhóm tội phạm hình sự với 546 đối tượng, trong đó có 29 băng, nhóm nguy hiểm và 11 nhóm tội phạm có tổ chức hoạt động xuyên quốc gia…

Tại hội nghị, Công an tỉnh Tây Ninh trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm có tổ chức.

T.Nhung – M.Nhật
.
.