Khám chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách quận Đồ Sơn

Chủ Nhật, 12/08/2018, 11:05
Ngày 12-8, Bệnh viện Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an quận Đồ Sơn; Khoa kỹ thuật hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người dân thuộc diện chính sách ở phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng.


Bác sỹ Ngô Thị Mai Lan, Giám đốc Bệnh viện Công an TP Hải Phòng cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ năm 2018 của bệnh viện Công an thành phố phối hợp với các đơn vị Công an thành phố và các nhà hảo tâm đến với các đối tượng gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh miền núi Tây Bắc.

CBCS Công an giúp đưa người già yếu đến khám chữa bệnh.

Phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn có trên 250 hộ gia đình chính sách, có 20 mẹ Việt Nam Anh hùng; trên 100 liệt sĩ; gần 100 thương binh, đây vẫn là phường thuần nông. So với 7 phường xã trên địa bàn quận thì Hợp Đức là phường vẫn là phường còn nhiều khó khăn.

Thiếu tá Nguyễn Duy Kỳ, Trưởng Công an phường cho biết: Từ nhiều năm nay, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn được duy trì tốt, người dân đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với chính quyền và lực lượng Công an, cung cấp kịp thời nhiều thông tin có giá trị, giúp lực lượng Công an phá án hiệu quả.

Bác Sỹ BV CATP khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân.

Tại đây, đoàn công tác đã khám, phát thuốc và chữa bệnh miễn phí cho trên 200 đối tượng là mẹ Việt Nam Anh Hùng; thương bệnh binh; thân nhân liệt sĩ và các đối tượng thuộc gia đình chính sách khác trên địa bàn.

Kinh phí trong chuyến công tác này do CBCS Bệnh viện Công an thành phố; Công an quận Đồ Sơn và Khoa kỹ thuật hình sự, Học viện CSND tự nguyện đóng góp.

Văn Thịnh
.
.