Khai mạc hội thi Điều dưỡng viên CAND giỏi, thanh lịch

Thứ Năm, 01/12/2016, 17:49
Chiều ngày 1-12, hội thi Điều dưỡng viên Công an nhân dân (CAND) giỏi, thanh lịch lần thứ III năm 2016 đã chính thức khai mạc tại hội trường lớn Bộ Công an, 147 Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã đến dự.

Hội thi Điều dưỡng viên CAND giỏi, thanh lịch do Công đoàn CAND, Cục Y tế Bộ Công an phối hợp tổ chức. Đây là một trong những hoạt động thi tay nghề dưới hình thức sân khấu hóa. 

Biểu diễn văn nghệ tại hội thi
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại lễ khai mạc

Cùng với mục đích kiểm tra, đánh giá tay nghề và nâng cao chất lượng công tác chuyên môn của đội ngũ y sĩ, y tá hiện đang làm công tác điều dưỡng trong lực lượng CAND, hội thi là cơ hội để các đội ngũ này giao lưu, học hỏi, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, xây dựng môi trường văn hóa trong bệnh viện,bệnh xá trong lực lượng CAND. 

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội dự thi
Trung tá Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch Công đoàn CAND phát biểu khai mạc hội thi

Tham gia hội thi có 42 thí sinh đại diện cho hàng ngàn y sĩ, điều dưỡng viên đang làm việc trong các bệnh viện của lực lượng CAND. Trong khuôn khổ hội thi, các thí sinh sẽ cùng tranh tài qua nhiều phần thi: tự giới thiệu, thuyết trình, chạy trạm. 

Hội thi diễn ra liên tục trong 2 ngày 1-12 và 2-12 tại 147 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.


N.Hoa
.
.