Khai mạc Giải bóng bàn kỷ niệm 50 năm thành lập Học viện Cảnh sát nhân dân

Thứ Năm, 26/04/2018, 13:55
Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Học viện Cảnh sát nhân dân (15-5-1968 – 15-5-2018), sáng 26-4, Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng bàn mở rộng chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Học viện Cảnh sát nhân dân.

Dự buổi lễ có Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân; đồng chí Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị chức năng của 6 đội tuyển về tham dự giải. Đặc biệt có sự góp mặt đông đủ của các HLV, vận động viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân cho biết: Giải với sự tham gia tranh tài của các vận động viên đến từ 6 đội tuyển gồm: Báo CAND, Học viện Chính trị CAND, Bệnh viện Bạch Mai, Học viện Cảnh sát nhân dân 1, Học viện Cảnh sát nhân dân 2 và Đài tiếng nói Việt Nam.

Thiếu tướng Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân và đồng chí Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng với các HLV và các đội tuyển.

Sau phát biểu chào mừng, các đơn vị đã tranh tài ở các nội dung: thi đấu đồng đội theo thể thức Olympic (4 trận đơn và 1 trận đôi) và thi đấu đôi nam lãnh đạo.

Trong sáng nay, đôi nam lãnh đạo vận động viên Việt Hưng và vận động viên Khổng Hà của Báo CAND đã xuất sắc vượt qua 2 đội đội Học viện Cảnh sát nhân dân và Bệnh viện Bạch Mai giành ngôi đầu bảng để giành quyền thi đấu bán kết.

Dù thi đấu nhưng các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn cao, hấp dẫn thể hiện sự cân tài, cân sức giữa các vận động viên. Qua đó để lại những hình ảnh đẹp, những giây phút vui vẻ của vận động viên các đơn vị.

Hồng Vân
.
.